TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CÁC
CHUẨN
VÀ MỤC TIÊU HỌC TẬP
4
|
3
|
2
|
1
|
Các chuẩn và mục tiêu học tập tích hợp với các kỹ năng của
thế kỷ 21
|
|||
Các chuẩn và mục tiêu đề ra tích hợp được việc tiếp thu
kiến thức với các kỹ năng của thế kỷ và kỹ năng tư duy bậc cao.
|
Các chuẩn và mục tiêu đề ra cho phép việc kết nối việc
tiếp thu kiến thức với các kỹ năng của thế kỷ 21 và kỹ năng tư duy bậc cao.
|
Các chuẩn và mục tiêu đề ra thể hiện việc tiếp thu kiến
thức gắn với những năng tư duy cấp thấp.
|
Các chuẩn và mục tiêu đề ra chỉ nhắm đến kiến thức và kỹ
năng tư duy cấp thấp.
|
Mục tiêu hỗ trợ các chuẩn kiến thức
|
|||
Mục tiêu thể hiện rõ những gì mà học sinh sẽ học tập và
được hỗ trợ bởi các chuẩn kiến thức từ Kế hoạch bài dạy.
|
Mục tiêu thể hiện những gì học sinh sẽ học tập và có liên quan
đến các chuẩn kiến thức từ Kế hoạch bài dạy.
|
Một số mục tiêu đề ra chỉ miêu tả bài tập hơn là điều mà
học sinh sẽ học liên quan đến chuẩn kiến thức.
|
Mục tiêu chỉ miêu tả bài tập không liên quan đến chuẩn
kiến thức.
|
Các mục tiêu được đánh giá
|
|||
Tất cả mục tiêu được đánh giá, sử dụng các chiến thuật đa
dạng xuyên suốt bài dạy.
|
Tất cả mục tiêu đều được đánh giá trong bài dạy.
|
Hầu hết mục tiêu được đánh giá trong bài dạy.
|
Có rất ít mục tiêu được đánh giá trong bài dạy.
|
PHIẾU TỰ ĐÁNH
GIÁ THAM GIA LÀM VIỆC NHÓM
Tên nhóm: yomost
Thành viên: Trần
Thị Trung Trinh
Luôn luôn
|
Thỉnh thoảng
|
Không bao giờ
|
Nhận xét
|
|
Em
đặt ra các mục tiêu rõ
|
X
|
|||
Em
xác định các nhiệm vụ
|
X
|
|||
Em
vạch ra các phương pháp
|
X
|
|||
Em
gợi ý các ý tưởng và phương hướng mới
|
X
|
|||
Em
tình nguyện giải quyết những nhiệm vụ khó.
|
X
|
|||
Em
đặt ra các câu hỏi
|
X
|
|||
Em
tìm kiếm các sự kiện
|
X
|
|||
Em
yêu cầu phải làm rõ
|
X
|
|||
Em
tìm và chia sẻ các nguồn tài nguyên
|
X
|
|||
Em
đóng góp các thông tin và các quan điểm
|
X
|
|||
Em
đáp lại các ý kiến khác một cách nhiệt tình
|
X
|
|||
Em
mời tất cả mọi người tham gia
|
X
|
|||
Em
khiến các bạn có cảm giác tốt về những gì các bạn đã đóng góp cho nhóm
|
X
|
|||
Em
tóm tắt lại những điểm chính của cuộc thảo luận
|
X
|
|||
Em
đơn giản hóa các ý kiến phức tạp
|
X
|
|||
Em
xem xét vấn đề dưới nhiều quan điểm khác nhau
|
X
|
|||
Em
giữ cuộc thảo luận đúng tiến độ và nội dung
|
X
|
|||
Em
giúp nhóm tạo một thời gian biểu và đăt thứ tự các ưu tiên.
|
X
|
|||
Em
giúp nhóm điều khiển phân chia các nhiệm vụ.
|
X
|
|||
Em
giúp nhóm xác định các thay đổi cần thiết để khuyến khích nhóm thay đổi.
|
X
|
|||
Em
kích thích cuộc thảo luận bằng cách giới thiệu các quan điểm khác nhau.
|
X
|
|||
Em
chấp nhận, tôn trọng các quan điểm khác nhau của nhóm
|
X
|
|||
Em
tìm kiếm các giải pháp thay thế.
|
X
|
|||
Em
giúp nhóm đạt được các quyết định công bằng và hợp lí.
|
X
|
PHIẾU TỰ ĐÁNH
GIÁ THAM GIA LÀM VIỆC NHÓM
Tên nhóm: yomost
Thành viên: Bùi
Thị Ngọc Hiếu
Luôn luôn
|
Thỉnh thoảng
|
Không bao giờ
|
Nhận xét
|
|
Em
đặt ra các mục tiêu rõ
|
X
|
|||
Em
xác định các nhiệm vụ
|
X
|
|||
Em
vạch ra các phương pháp
|
X
|
|||
Em
gợi ý các ý tưởng và phương hướng mới
|
X
|
|||
Em
tình nguyện giải quyết những nhiệm vụ khó.
|
X
|
|||
Em
đặt ra các câu hỏi
|
X
|
|||
Em
tìm kiếm các sự kiện
|
X
|
|||
Em
yêu cầu phải làm rõ
|
X
|
|||
Em
tìm và chia sẻ các nguồn tài nguyên
|
X
|
|||
Em
đóng góp các thông tin và các quan điểm
|
X
|
|||
Em
đáp lại các ý kiến khác một cách nhiệt tình
|
X
|
|||
Em
mời tất cả mọi người tham gia
|
X
|
|||
Em
khiến các bạn có cảm giác tốt về những gì các bạn đã đóng góp cho nhóm
|
X
|
|||
Em
tóm tắt lại những điểm chính của cuộc thảo luận
|
X
|
|||
Em
đơn giản hóa các ý kiến phức tạp
|
X
|
|||
Em
xem xét vấn đề dưới nhiều quan điểm khác nhau
|
X
|
|||
Em
giữ cuộc thảo luận đúng tiến độ và nội dung
|
X
|
|||
Em
giúp nhóm tạo một thời gian biểu và đăt thứ tự các ưu tiên.
|
X
|
|||
Em
giúp nhóm điều khiển phân chia các nhiệm vụ.
|
X
|
|||
Em
giúp nhóm xác định các thay đổi cần thiết để khuyến khích nhóm thay đổi.
|
X
|
|||
Em
kích thích cuộc thảo luận bằng cách giới thiệu các quan điểm khác nhau.
|
X
|
|||
Em
chấp nhận, tôn trọng các quan điểm khác nhau của nhóm
|
X
|
|||
Em
tìm kiếm các giải pháp thay thế.
|
X
|
|||
Em
giúp nhóm đạt được các quyết định công bằng và hợp lí.
|
X
|
PHIẾU TỰ ĐÁNH
GIÁ THAM GIA LÀM VIỆC NHÓM
Tên nhóm:yomost
Thành viên: Nguyễn
Thanh Tâm
Luôn luôn
|
Thỉnh thoảng
|
Không bao giờ
|
Nhận xét
|
|
Em
đặt ra các mục tiêu rõ
|
X
|
|||
Em
xác định các nhiệm vụ
|
X
|
|||
Em
vạch ra các phương pháp
|
X
|
|||
Em
gợi ý các ý tưởng và phương hướng mới
|
X
|
|||
Em
tình nguyện giải quyết những nhiệm vụ khó.
|
X
|
|||
Em
đặt ra các câu hỏi
|
X
|
|||
Em
tìm kiếm các sự kiện
|
X
|
|||
Em
yêu cầu phải làm rõ
|
X
|
|||
Em
tìm và chia sẻ các nguồn tài nguyên
|
X
|
|||
Em
đóng góp các thông tin và các quan điểm
|
X
|
|||
Em
đáp lại các ý kiến khác một cách nhiệt tình
|
X
|
|||
Em
mời tất cả mọi người tham gia
|
X
|
|||
Em
khiến các bạn có cảm giác tốt về những gì các bạn đã đóng góp cho nhóm
|
X
|
|||
Em
tóm tắt lại những điểm chính của cuộc thảo luận
|
X
|
|||
Em
đơn giản hóa các ý kiến phức tạp
|
X
|
|||
Em
xem xét vấn đề dưới nhiều quan điểm khác nhau
|
X
|
|||
Em
giữ cuộc thảo luận đúng tiến độ và nội dung
|
X
|
|||
Em
giúp nhóm tạo một thời gian biểu và đăt thứ tự các ưu tiên.
|
X
|
|||
Em
giúp nhóm điều khiển phân chia các nhiệm vụ.
|
X
|
|||
Em
giúp nhóm xác định các thay đổi cần thiết để khuyến khích nhóm thay đổi.
|
X
|
|||
Em
kích thích cuộc thảo luận bằng cách giới thiệu các quan điểm khác nhau.
|
X
|
|||
Em
chấp nhận, tôn trọng các quan điểm khác nhau của nhóm
|
X
|
|||
Em
tìm kiếm các giải pháp thay thế.
|
X
|
|||
Em
giúp nhóm đạt được các quyết định công bằng và hợp lí.
|
X
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét